Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tập trung vào các giai đoạn quan trọng của quá trình sáng tạo, bao gồm khái niệm, khối mẫu và khám phá. Sau đó, chúng ta sẽ đi qua quá trình tạo ra mạng lưới low res nhanh chóng cùng với việc tạo UV, tất cả đều được thực hiện trong ZBrush.
Hướng dẫn này phù hợp cho cả người mới và trung bình, vì các kỹ thuật được giải thích theo thời gian thực trong các video phụ. Để giữ cho nội dung liên tục, video chính đã được chỉnh sửa bằng cách tăng tốc độ trong các phần lặp lại, nhưng vẫn giữ thời gian thực trong những thông tin mới và quan trọng.
Chúng ta sẽ sử dụng Substance Painter 3D để tạo ra các vật liệu, và cuối cùng là Blender để thực hiện các render quay quanh cuối cùng.
Tôi muốn dự án này linh hoạt và thú vị, đó là mục đích chính của nó, vì vậy ngay cả khi việc lập kế hoạch mất rất nhiều thời gian của tôi, dự án chính có thể hoàn thành chỉ trong vài ngày.
Nếu điều này nghe có vẻ thú vị với bạn, hãy theo dõi các liên kết dưới đây để tải xuống và bắt đầu! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc phản hồi nào, xin vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận dưới đây.
Các chương trình được sử dụng:
- Zbrush
- Substance 3D Painter
- Blender
Nội dung:
- Mẹo, Kỹ thuật và Kỹ năng cho Người Mới
- Tạo Mini Robot
- Ý Tưởng Ban Đầu và Khái Niệm
- Khối Mẫu Zbrush
- Zbrush Low Res và UV
- Tạo Vật Liệu 3D bằng Substance Painter
- Quay Quanh Cuối Cùng của Blender
- Ý Kiến Cuối Cùng và Biến Thể Vật Liệu
- Nội dung Bổ Sung:
- Giao diện người dùng được sử dụng trong video
- Phím tắt được sử dụng trong video
- Cọ được sử dụng trong video
- Một số bản đồ alphas
Các bạn cũng có thể download tại đây :
Đó là hướng dẫn của tôi, hy vọng bạn thấy nó hữu ích!
Fanpage chính thức Học Viện Blender : https://www.facebook.com/hocvienblender
Group chính thức Học Viện Blender : www.facebook.com/groups/hocvienblender/