HardOps – Công Cụ Modelling Surface Cứng Tốt Nhất Cho Blender

Non-destructive by nature. Destructive by choice. HardOps là bộ công cụ modelling surface cứng hàng đầu chỉ dành riêng cho Blender. Với khả năng làm việc không phá hủy hoặc phá hủy tùy chọn, HardOps đã được thiết kế từ đầu để trở thành trợ thủ đắc lực nhất cho quy trình làm việc trong Blender. Dù tập trung chính vào modelling surface cứng, nhưng các công cụ của HardOps mở rộng đến mọi khía cạnh của thiết kế từ modelling đến rendering.

Quy Trình Làm Việc Đã Được Chứng Minh

HardOps đã được ứng dụng trong phim ảnh, game AAA và giáo dục. Sự đóng góp của khách hàng là vô cùng quan trọng để giữ cho bộ công cụ này liên tục phát triển theo nhu cầu và mong muốn hiện tại. Không có ngày nào mà HardOps không được làm việc, thảo luận hay lên kế hoạch cải tiến.

Tiềm Năng Vô Tận và Cập Nhật Miễn Phí

Giống như tất cả các công cụ của chúng tôi, các bản cập nhật của HardOps đều miễn phí. Chúng tôi cam kết hoàn thiện HardOps và BoxCutter lên một tầm cao mới. Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng và chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe đề xuất, hỗ trợ 24/7 cho mọi vấn đề.

Về HardOps

HardOps là sự hợp tác giữa tôi và nhiều nghệ sĩ khác nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc surface cứng trong Blender.

Tài Liệu Hướng Dẫn

HardOps được thiết kế để trở thành bộ công cụ trợ thủ quy trình làm việc. Nhiều công cụ đã được thêm vào và tối ưu hóa để giữ cho bạn làm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi cam kết làm cho trải nghiệm người dùng trở nên đơn giản và đặt đúng tùy chọn trước mặt người dùng để tạo ra quy trình làm việc tốt nhất.

Hệ Thống Nhập Đơn Giản

Sử dụng HardOps dễ dàng như việc nhấn nút Q. Menu của chúng tôi cập nhật động để cung cấp cho bạn tùy chọn tốt nhất khi cần. Nhiều năm tinh chỉnh đã đảm bảo rằng nút Q đưa ra công cụ tốt nhất cho công việc.

Làm Việc Hoàn Toàn Trong Chế Độ 3D View

HardOps ban đầu được tạo ra để di chuyển từ khối lập phương đến kết quả cuối cùng trong chế độ 3D view mà không cần dừng lại. HardOps hoàn toàn tùy chỉnh từ kích thước văn bản đến kiểu vận hành.

Tính Năng Mirroring Mạnh Mẽ

Nhiều năm kinh nghiệm đã được đưa vào mỗi công cụ và mirroring cũng không ngoại lệ. Các tùy chọn modifier, bisect, và symmetry giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

Mảng Tròn Động

Người dùng cuối cùng có thể tạo mảng tròn đối tượng không phá hủy với hệ thống giúp quá trình xoay trở nên dễ dàng hơn. Xoay từ gốc hoặc 3d cursor để đạt được vị trí hoàn hảo cho mảng tròn.

Hệ Thống Cấu Hình View-port

Thiết lập render hoàn hảo đôi khi mất nhiều thao tác hơn giá trị thực sự. Menu alt + V của chúng tôi có tất cả các tùy chọn để đảm bảo solid, look-dev và render trông như bạn mong muốn.

Quy Trình Làm Việc Surface Cứng Tối Ưu

HardOps có nhiều công cụ sharpen, helpers trên màn hình và được xây dựng để mở rộng những gì làm cho Blender trở nên tuyệt vời.

Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Mục tiêu của mỗi công cụ của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm đẳng cấp AAA và quan trọng nhất là tiếp tục tiến lên mà không dừng lại. Chúng tôi tự hào về lịch trình phát hành thường xuyên và các bản cập nhật liên tục.

Các Chi Tiết

HardOps Cung Cấp Những Gì Cho Người Dùng?

HardOps có công cụ và hệ thống cho các chế độ:

  • Object
  • Edit
  • Sculpt
  • Sketch

HardOps đi xa hơn meshes với khả năng điều chỉnh và tương tác với:

  • Lattices
  • Curves
  • Cameras
  • Empties
  • Lights

Với chỉ nút Q, chúng tôi còn giữ quick prefs trong menu Q để tiện lợi và linh hoạt trong quy trình làm việc.

HardOps hiện có nhưng không giới hạn ở:

  • Workflow không phá hủy dựa trên Modifier
  • Menu / Pie / Npanel / Công cụ Active Tool để giao diện với HardOps
  • Hình dạng thông minh thông qua hopsTool để bắt đầu với modelling modifier
  • Hệ thống boolean cutting không phá hủy / phá hủy
  • Hệ thống sắp xếp Modifier tối ưu hóa cho làm việc liên tục
  • Mảng Tròn / Array
  • Gizmos Mirror / Array Tương tác
  • Submenu Điều chỉnh Viewport để làm việc chấp nhận được
  • Công cụ Grease Pencil và menu Q
  • Hệ thống Sculpt mode cho việc điều chỉnh strokes và decimation nhanh chóng

Chúng tôi cam kết có ít nhất một công cụ hoặc hệ thống mà bạn sẽ không thể sống thiếu. Những lý do này khiến HardOps trở thành plugin bán chạy nhất cho Blender và tiếp tục phát triển với mỗi phiên bản mới.

hopsTool

HopsTool là công cụ active đầu tiên của HardOps được thêm vào phiên bản 983. Mục tiêu của hệ thống này là cho phép quản lý modifier trong chế độ 3D view mà không có văn bản gây cản trở.

Tại Sao Chọn HardOps Tại Đây?

Một phần lớn số tiền thu được sẽ được dành cho quỹ Blender Foundation! Chúng tôi cố gắng tài trợ Blender ở mọi cấp độ một cách tự nguyện. Bằng cách thể hiện sự quan tâm của bạn, công cụ này sẽ tiếp tục phát triển.

Cộng Đồng Người Dùng

HardOps / Boxcutter có một máy chủ Discord nơi người dùng có thể đăng tác phẩm nghệ thuật, vấn đề và yêu cầu tính năng. Chúng tôi cố gắng duy trì sự đáp ứng và giữ người dùng làm việc hiệu quả.


Sử dụng HardOps không chỉ là một công cụ, mà còn là một hành trình để cải thiện quy trình làm việc của bạn trong Blender. Chúng tôi tự hào cung cấp công cụ modelling surface cứng tốt nhất, mang lại sự linh hoạt và kiểm soát tối đa cho người dùng. Hãy tham gia cùng chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt mà HardOps mang lại!

Download tại đây :

[countdown_download_button timer=’1′ link=’https://blender3dvn.com/download/hardops-00987-francium’]
Total
0
Shares
Để lại một bình luận
Previous Post

Download Free Mô hình – F1 Bundle – Blender & FBX | Sketchfab

Next Post

Master Urban Environments in Blender

Related Posts
0
Giỏ hàng :
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng