Khóa học Blender | Texture Painting Game Title in Blender

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng Blender để tạo các mô hình của riêng bạn và vẽ họa tiết cho chúng.

Trong khóa học này, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện một hành trình hấp dẫn để tìm hiểu từng bước về Blender. Chúng tôi bắt đầu từ phần tổng quan về giao diện cho đến khi đến phần mô hình hóa và cuối cùng là Vẽ họa tiết trong Blender. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mô hình low poly và điều quan trọng nhất mà chúng ta sẽ tập trung vào là vẽ họa tiết trong Blender. Tôi đã sử dụng Máy tính bảng đồ họa để vẽ họa tiết nhưng nó cũng hoạt động với chuột nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy tính bảng đồ họa.

Khóa học này có 8 chương bắt đầu từ việc học cơ bản về Blender và tiến tới tạo mô hình và vẽ họa tiết.

Trong hành trình này, chúng tôi sẽ thiết kế Tiêu đề trò chơi. Trong phần này, chúng ta sẽ làm quen với các công cụ hữu ích của Mô hình hóa như extrude, bevel, một số công cụ sửa đổi và nhiều công cụ khác.
Tiếp theo, chúng ta tìm hiểu cách UV Unwrap những mô hình đó. Bạn tìm hiểu rất nhiều về việc mở gói, chẳng hạn như đánh dấu các đường nối, chúng là gì, chúng làm gì và chúng ta nên thêm chúng vào đâu. Cách mở mô hình lỗ vào bản đồ UV.

Trước khi bắt đầu vẽ họa tiết, tôi đã tạo một hướng dẫn về chuột so sánh với máy tính bảng đồ họa, tôi khuyên bạn nên có một máy tính bảng đồ họa chỉ để vẽ tay, nếu không thì nó hoạt động tốt.
Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng chuyển sang tab tô bóng. Bạn tìm hiểu cách tạo họa tiết hình ảnh và áp dụng nó cho mô hình cũng như chuẩn bị mọi thứ cho tab Họa tiết.
Trong tab này, tôi đã cố gắng hướng dẫn bạn các công cụ cần thiết để Vẽ họa tiết.

Và bạn cũng có thể download khóa học này tại đây:

Lưu ý :

Chúng tôi duy trì website bằng cách gắn liên kết quảng cáo.
Xin cảm ơn.
Total
0
Shares
Để lại một bình luận
Previous Post

Blender Lighting & Compositing for Beginners

Next Post

Khóa học Blender | Creating a Large Scale Fantasy City with Blender

Related Posts
0
Giỏ hàng :
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng